Smį DDV pįsa śtaf tannsaveseni.

Ķ morgun fór ég til tannsa og fór ķ nokkuš stóra ašgerš (jaxlataka mešal annars). Ég er bśin aš klįra mjólkurskammtinn ķ dag, boršaši morgunkorn og braušsneiš. Ég nįši aš borša 160gr af maukušu gręnmeti en er ekki komin lengra. Er svo rśmlega hįlfnuš meš vatniš.

Ég ętla aš reyna aš klįra dagskammtinn minn ķ dag en ég veit ekki hvernig žaš mun ganga eša hvernig nęstu dagar verša. Ég ętla aš reyna aš klįra eins mikiš og ég get daglega en žetta kemur allt meš tķmanum. Vonandi tefur žetta ekki mikiš fyrir Pouty

Ég ętla ķ vigtun į morgun og lķka ķ nęstu viku. Fę vonandi sęmilegar tölur žrįtt fyrir allt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband