Vigtun 9

 

Niður um 900 gr.

Næ helming heildarmarkmiðs fyrir sumarfrí Smile

 

___________________________

Upphaf 06.05.09: 98.0 kg
85.9 - 12.1 kg farin á 63 DDV dögum.
2.9 kg eftir í Mm3 
12.9 kg í MM5
Mm1: 93.0 Mm2: 88.0 Mm3: 83.0 Mm4: 78.0 Mm5: 73.0

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá maður, bara hálfnuð og það ekki á löngum tíma:)

Þú hlýtur að vera farin að finna góðan mun á sjálfri þér, fötunum þínum og svona:) Halda svona áfram, ekkert smá flott hjá þér:)

Kristín (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 00:03

2 Smámynd: Nafnlaus DDV stelpa þar til síðar.

Já ég er rosalega ánægð með sjálfa mig :)

Ég finn orðið mikinn mun á gallabuxunum mínum, þessum einu sem ég á en finn ekki mikinn mun í öðrum fötum enda var ég búin að koma mér upp góðu safni af fötum úr teygjuefni. Ég hlakka til að breyta því og kaupa mér skvísuföt ;)

Takk fyrir hrósið, finnt voðalega gaman að fá komment frá þér enda ert þú ein flottasta DDV fyrirmynd sem til er :)

Nafnlaus DDV stelpa þar til síðar., 9.7.2009 kl. 09:24

3 identicon

Frábært:) Það er þó eitthvað, gaman að eiga svona viðmiðunarbuxur.

Það verður líka bara gaman að bæta í fataskápinn þegar markmiðunum er náð, góð tilfinning sem fylgir því:)

Kristín (IP-tala skráð) 13.7.2009 kl. 03:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband